Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tòa nhà “cho thuê” Metropolitan Tower thu hút thị trường văn phòng trung tâm

Và thiết kế độc đáo“văn phòng trong văn phòng” có thể vừa làm việc, vừa cho thuê tại tòa nhà The Metropolitan Tower là một ví dụ điển hình.

Từ tiềm năng của thị trường cho thuê khu trung tâm
Với vị trí quận 1, ngay khu trung tâm thành phố, kết nối với các quận ngoại thành qua những trục đường lớn, tòa nhà The Metropolitan Tower, số 235 Đồng Khởi nói riêng đang thu hút rất đông khách hàng quan tâm tìm thuê văn phòng để làm việc và đầu tư cho thuê vì nhu cầu thuê văn phòng làm việc khu vực này đang gia tăng từng ngày.

Có thể nói, khu cao ốc văn phòng hạng sang trong tương lai sẽ là nơi hoạt động và làm việc của rất nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài đến hoạt động. Đồng thời, khu vực quận 1 chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút cùng mức chi phí sinh hoạt hợp lý chắc chắn sẽ là nơi định cư thích hợp nhất cho các doanh nghiệp trẻ đang làm việc tại trung tâm.


Bên cạnh đó, xung quanh tòa nhà The Metropolitan Tower có rất nhiều công ty nước ngoài có nhu cầu lớn về văn phòng làm việc. Nắm bắt được những nhu cầu từ thực tế của thị trường, ban quản lý Saigon Metropolitan Tower Ltd đã tạo nên sự độc đáo cho tòa nhà The Metropolitan Tower với thiết kế “văn phòng trong văn phòng” phù hợp cho những khách hàng vừa muốn ở lại muốn cho thuê một phần diện tích trong chính văn phòng của mình.

Đến đột phá với thiết kế “văn phòng trong văn phòng”
Với vị trí mở ra khu cao ốc trung tâm thương mại, tòa nhà The Metropolitan Tower có quy mô 1 block cao 25 tầng với 18.6400m2 diện tích văn phòng cho thuê.

Xuất phát từ thực tế một số khách hàng khi sở hữu văn phòng lớn từ 100m2 trở lên khi không dùng hết vẫn muốn cho thuê lại một phần diện tích văn phòng của mình. Do đó, ban quản lý Saigon Metropolitan Tower Ltd đã tạo ra sự đột phá với thiết kế “văn phòng trong văn phòng” tại tòa nhà The Metropolitan Tower. Khi sở hữu những văn phòng lớn từ 100m2 trở lên, khách hàng vừa có không gian riêng tư mà vẫn yên tâm khi quản lý phần diện tích văn phòng cho thuê. Đó chính là sự độc đáo của tòa nhà The Metropolitan Tower so với những tòa nhà khác trong khu vực.”

Theo đó, những văn phòng thuê diện tích lớn tại tòa nhà The Metropolitan Tower sẽ có một phần được thiết kế biệt lập như một “văn phòng mini”. Phần diện tích này vẫn đảm bảo những không gian sinh hoạt cơ bản như: phòng khách, phòng họp, phòng làm việc, ban công, lối đi riêng,...

Điều này khiến những văn phòng cho thuê diện tích lớn tại The Metropolitan Tower rất phù hợp với những khách hàng vừa có nhu cầu ở vừa có nhu cầu cho thuê một phần diện tích văn phòng, nhưng vẫn quản lý tài sản cho thuê một cách tốt nhất.

Cùng với những tiện ích nội khu như: khu công viên, trung tâm thương mại, hầm đậu xe thông thoáng, khu sinh hoạt cộng đồng,… những chủ nhân tương lai của The Metropolitan Tower còn thỏa sức lựa chọn những tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 2km như: siêu thị Co.opmart, khu giải trí,... Với tầm nhìn về sông Sài Gòn, và trung tâm thành phố,...
0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét